कॉपीरायटिंग आणि कंटेंट रायटिंग यातला फरक पाहण्याआधी आपण COPYRIGHTS आणि COPYWRITING यामधला फरक काय ते पाहू. बरेचसे लोक यामध्ये गोंधळ करतात.
COPYRIGHTS म्हणजे हक्क.
एखाद्या पुस्तकाचे व तत्सम कलाकृतीचे अधिकृत/ कायदेशीर हक्क जर तुमच्याकडे असतील तर तुम्ही म्हणू शकता कि तुमच्याकडे त्याचे Copyrights आहेत. (उदा.या ब्लॉगवर लिहिलेल्या सर्व लेखांचे copyrights माझ्याकडे आहेत.) इतर कुणी तुमच्या संमतीशिवाय ते वापरू शकत नाही. जर तसं कुणी केलं तर ते बेकायदेशीर असेल व त्यांच्यावर कायद्यानुसार गुन्हा दाखल होऊ शकतो.
COPY WRITING म्हणजे जाहिरातीसाठी लिहिला जाणारा मजकूर.
कुठल्याही स्वरूपाची जाहिरात तुम्ही वाचली, ऐकली वा पाहिली असेल तर त्यात जी माहिती असते ती माहिती लिहिणे म्हणजे Copy Writing.
कॉपीरायटिंग म्हणजे थेट विक्रीच्या उद्देशाने लिहिलेला मजकूर.
उदा. सर्व प्रकारच्या जाहिराती. पॅम्फ्लेट्स, ब्रॉशर्स, वर्तमानपत्रातल्या, मासिकातल्या, टी.व्ही. वरच्या, इंटरनेटवरच्या जाहिराती.
कंटेंट रायटिंग म्हणजे तुमच्या संभाव्य ग्राहकांशी संवाद साधणाऱ्या, त्यांना शिक्षित करणाऱ्या, उपयुक्त माहिती पुरवणाऱ्या ब्लॉग पोस्ट्स, सोशल मीडिया पोस्ट्स, विविध प्रकारचे लेख, प्रेस रिलीज, श्वेतपत्रिका, माहितीपत्रके, इ.
हे दोन्ही प्रकार तुम्हाला तुमची विक्री वाढवण्यासाठी मदत करतात. त्यामुळे दोन्हीचा तुमच्या मार्केटिंगमध्ये सुयोग्य वापर होणे गरजेचे आहे.
COPYRIGHTS म्हणजे हक्क.
एखाद्या पुस्तकाचे व तत्सम कलाकृतीचे अधिकृत/ कायदेशीर हक्क जर तुमच्याकडे असतील तर तुम्ही म्हणू शकता कि तुमच्याकडे त्याचे Copyrights आहेत. (उदा.या ब्लॉगवर लिहिलेल्या सर्व लेखांचे copyrights माझ्याकडे आहेत.) इतर कुणी तुमच्या संमतीशिवाय ते वापरू शकत नाही. जर तसं कुणी केलं तर ते बेकायदेशीर असेल व त्यांच्यावर कायद्यानुसार गुन्हा दाखल होऊ शकतो.
COPY WRITING म्हणजे जाहिरातीसाठी लिहिला जाणारा मजकूर.
कुठल्याही स्वरूपाची जाहिरात तुम्ही वाचली, ऐकली वा पाहिली असेल तर त्यात जी माहिती असते ती माहिती लिहिणे म्हणजे Copy Writing.
कॉपीरायटिंग आणि कंटेंट रायटिंग मध्ये फरक काय?
कॉपीरायटिंग म्हणजे थेट विक्रीच्या उद्देशाने लिहिलेला मजकूर.
उदा. सर्व प्रकारच्या जाहिराती. पॅम्फ्लेट्स, ब्रॉशर्स, वर्तमानपत्रातल्या, मासिकातल्या, टी.व्ही. वरच्या, इंटरनेटवरच्या जाहिराती.
कंटेंट रायटिंग म्हणजे तुमच्या संभाव्य ग्राहकांशी संवाद साधणाऱ्या, त्यांना शिक्षित करणाऱ्या, उपयुक्त माहिती पुरवणाऱ्या ब्लॉग पोस्ट्स, सोशल मीडिया पोस्ट्स, विविध प्रकारचे लेख, प्रेस रिलीज, श्वेतपत्रिका, माहितीपत्रके, इ.
थोडक्यात:
थेट विक्री म्हणजे "कॉपीरायटिंग" आणि जागरूकता निर्माण करून मग विक्री म्हणजे "कंटेंट रायटिंग"
आपल्या उद्योगाचं मार्केटिंग कराताना आपल्याला या दोन्ही प्रकारांची वेळोवेळी गरज भासते.
कारण प्रॉडक्ट कितीही चांगलं असलं तरी तुम्हाला जर तुमच्या ग्राहकाला त्याची उपयुक्तता पटवून देता आली नाही तर त्याचा काहीही उपयोग नाही.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा